Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Hôm nay công ty chuyển nhà Minh Thành chuyển nhà cho tôi tại số 8 Nguyên Chí Thanh về khu đô thị Văn Phú -Hà Đông .dịch vụ
chuyển nhà trọn gói
chuyển nhà trọn gói
chuyển nhà trọn gói của công ty rất hài lòng ngày hôm qua ngày 20/8 /2013 tôi có gọi đến công ty và được nhân viên công ty ghi lại đại chỉ và ghi lại danh sách đồ trong gia đình ,tôi đã đọc chi tiết từng thứ đò trong gia đình tôi. như bộ bàn ghế, giường và tủ quần áo,máy giặt tủ lại va fđò vặt trong gia đình ,nhân viên văn phòng của công ty đã báo giá trên điện thoại là 1200.000 vnđ .và tiếp nhận thông tin nhân viên có mặt tại địa chỉ  nhà tôi sau 15 phút và kiểm tra khối lượng đồ và ký hợp đồng . Hôm nay tôi chuyển có 2 nhân viên đến làm việc với những quy trình sau .
Với các bước đóng gói  toàn bộ đồ đạc trong gia đình như : quần áo ,bát đũa ,bao bọ các vật dụng như đệm sô fa ,bọt màng co nhũng vật dụng như tủ lạnh, máy giặt ,nhân viên Mình Thành có 2 đội một đóng gói ,tháo đồ như tủ bàn , giường .và một đội tháo điều hòa khách biệt nhân viên trẻ chuyên môn điện lạnh rất tốt .trong 30 phút nhóm điều hòa đã tháo song và bọc lại cục nóng ,và cục lạnh lại .
Khi nhân viên nhóm tháo lắp đồ gia đình trong 2  tiếng đã được tháo và đóng gói bao bọc song  được tập kết toàn bộ xuống tầng 1 và sau 9h30 ,nhân viên taxi tải công ty có mặt . khi sếp xe nhân viên công ty được sếp rất gọn sau khoảng 30 phút xe đã được xếp song và chuyển đến địa điểm mới .
Lắp đặt chi tiết những vật dụng trong gia đình như bàn ghế tủ ,gường tủ máy lạnh được lắp đặt lại theo yêu cầu của gia đình mình .và cũng được nhân viên Minh Thành tư vấn đặt đò trong gia đình cho hợp với không gian gian đình mình ,mình cảm thấy rất hợp lý ;
Sau khi lắp đặt được hoàn thiện song nhân viên công ty bảo gia đình nghiệp thu và kiểm tra đồ đạc trong gia đình đã đủ  những vật dụng  trong gia đình  đã được nghiệp thu và thanh toán thanh lý hợp đồng tạm úng 30 phần trăm ban đầu;
Gia đình thấy nhân viên công ty làm nhiệt tình và chất lượng dịch vu tốt đã  thưởng thêm cho nhân viên ,để lây tiền uống nước ,thật sự chất lượng rất tốt ,giá thành cạnh tranh .sau này khi bạn hay người thân mình có chuyển nhà hay chuyển văn phòng thì mình sẻ giới thiệu cho các bạn biết để tìm đơn vị bạn ;
Xin cảm ơn công ty Minh Thành tôi rất hài  lòng về chất lượng xin cảm ơn ;

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về công ty tnhh vận chuyển Minh Thành
Hà Nội City: Số 112/34 Mễ Trì Thượng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Hotline : 0969.651.682 - 0462.951.208
Cơ sở 2: Số 124A - Trường Chinh - Khương Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0902.06.26.45 - 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
HCM City: Địa chỉ: 5/121/10 Nơ Trang Long - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TPHCM
Hotline: 090.345.1682 - 0984.055.972