Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Chuyển văn phòng, chuyển nhà những công việc vất vả và cần phải có sự khéo léo cũng như kỹ thuật. Hiện nay có nhiều công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng, và Minh Thành cũng không nằm ngoài xu hướng chung đó. Chúng tôi đã hoạt động trong ngành được nhiều năm, với những nhân viên kinh nghiệm đã tạo nên một thương hiệu riêng. Công ty chuyển văn phòngMinh Thành đã triển khai thành công nhiều hợp đồng vận chuyển cho nhiều văn phòng, nhiều trụ sở và đã nhận được nhiều lời khen gợi từ phía khách hàng. Một trong những yếu tố làm nên được điều đó là do Minh Thành nắm rõ quy trình, kỹ thuật, nhân viên được đào tạo có thể khắc phục mọi trường hợp khó khăn nhất. Các bước tháo, lắp, vận chuyển… chúng tôi luôn tiến hành nhanh chóng và an toàn. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng của Minh Thành. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng một số thông tin liên quan đến hoạt động chuyển văn phòng mà công ty đang áp dụng và triển khai trước đây:
Công ty chuyển văn phòng

Quy trình chuyển văn phòng:

Bước 1: Nhận cuộc gọi của khách hàng khi có nhu cầu chuyển văn phòng gọi đến Công ty;
Bước 2: Khảo sát và đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển, báo cáo khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển;
Bước 3: Đưa ra phương án vận chuyển chuyên nghiệp nhất với khách hàng và thống nhất thời gian vận chuyển giữa hai bên;
Bước 4: Hai bên thống nhất ký kết hợp đồng vận chuyển;
Bước 5: Phân công công nhân kỹ thuật tháo dỡ nội thất văn phòng và các thiết bị máy móc. Phân loại đồ đạc, theo chủng loại, theo phòng, theo từng cá nhân sử dụng:
  • Tất cả đồ đạc được đóng gói, bao bọc bằng những vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển;
  • Tài liệu được đóng vào thùng carton. Trên từng thùng hàng đều có chú thích rõ ràng;
  • Đồ dễ vỡ như: Cốc chén, thuỷ tinh, đồ sành sứ được gói bằng giấy gói và đóng gói vào thùng carton;
  • Đồ điện tử được bọc bằng vật liệu chuyên dụng như. Xốp, chăn len, xốp nổ … sau đó đóng vào thùng carton và ghi chú thích rõ đồ quan trọng;
  • Nhân viên Công ty Minh Thành cùng khách hàng làm giấy giao nhận hàng hóa;
  • Sau những công đoạn trên hàng hóa được vận chuyển lên xe với trọng tải phù hợp từ địa chỉ cũ đến địa chỉ mới;
  • Đồ đạc khi vận chuyển tới nơi được lắp đặt theo đúng sơ đồ kỹ thuật và kê dọn sắp xếp theo từng vị trí mà khách hàng yêu cầu;
  • Phần lắp đặt điều hòa, máy tính, đường mạng sẽ tính chi phí riêng nếu phát sinh vật tư;
  • Sau đó hai bên tiến hành kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc và bàn giao đồ đạc vận chuyển giữa hai bên.
Bước 6: Nhân viên Công ty cùng khách hàng nghiệm thu công việc đã hoàn thành và xin ý kiến đánh giá về dịch vụ từ phái khách hàng.
Những ý kiến đánh giá và góp ý của khách hàng là những đóng góp quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn;
Bước 7: Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản sau khi đã nhận đầy đủ giấy tờ thanh toán trong vòng 05 ngày.
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng hãy liên hệ với Minh Thành để được hỗ trợ tốt nhất. Rất mong được hợp tác cùng quý khách hàng. Thân !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về công ty tnhh vận chuyển Minh Thành
Hà Nội City: Số 112/34 Mễ Trì Thượng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Hotline : 0969.651.682 - 0462.951.208
Cơ sở 2: Số 124A - Trường Chinh - Khương Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0902.06.26.45 - 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
HCM City: Địa chỉ: 5/121/10 Nơ Trang Long - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TPHCM
Hotline: 090.345.1682 - 0984.055.972