Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hôm nay tôi xin gửi tới tất cả bạn đọc khi tìm hiểu về dịch vụ chuyển nhà hay chuyển văn phòng. Tôi là một nhân viên vận chuyển trọn gói của công ty TNHH Minh Thành Services, công ty tôi đang làm việc chuyên cung cấp các dịch vụ như thuê xe tả, khắc dấu , dịch thuật công chứng.

Câu chuyện của tôi kể về dịch vụ chuyển nhà cho cô Nguyễn Thị Kiều Trang ở địa chỉ : Ngõ 1112 Đê La Thành , hôm đấy tôi được giao đến khảo sát để báo giá vạn chuyển cho cô Trang , và lên phương án vận chuyển nơi cô chuyển đi khi tôi xem xét kỹ lưỡng toàn bộ đồ  đạc cần tháo lắp vận chuyển cảu gia đình và được cô thông báo bộ bàn thờ nhà cô phải chuyển vào nhà mới lúc 4 giờ sáng, trong bụng tôi nghĩ khi đó vè sáng nhân viên đang ngũ ngon lại phải đi làm từ 3h quả thật là khó cho chúng tôi. Nhưng cô giải thích với tôi gia đình có người nha hợp tuổi nhất phải chuyển bàn thờ gia tiên đến nhà mới đúng giờ đó để thắp hương khói thì các cụ mới phù hộ cho hai vợ chồng có cậu con trai. Tôi nghe vậy làm hợp đồng vận chuyển sáng ngày mai chúng tôi cho nhân viên đến chuyển. Nhưng thật không mai với cái giừ đó thì có nhân viên chứ làm sao có thể có xe tải chạy sớm như vậy, khi gọi xe tải khi gọi xe thương binh mà vẫn không được đành lòng nhân viên vậ chuyển chúng tôi tháo bộ bàn thờ và trở bằng xe máy cho kịp giờ của gia chủ còn  lại khối lượng về sáng là 2 xe 1,25 tấn, chúng tôi ai cũng mệt vì phải dậy từ 3h giờ sáng nhưng với tinh thần lao động và sức trẻ chung tôi đã hoàn thành nhiệm vụ cua công ty giao cho lúc 12h trưa.

Mọi việc đã được hoàn thành sắp xếp đồ đạc trong gia đình đâu vào đấy gia đình cảm ơn toàn bộ nhân viên vận chuyển công ty và thanh lý hợp đồng vận chuyển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về công ty tnhh vận chuyển Minh Thành
Hà Nội City: Số 112/34 Mễ Trì Thượng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Hotline : 0969.651.682 - 0462.951.208
Cơ sở 2: Số 124A - Trường Chinh - Khương Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0902.06.26.45 - 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
HCM City: Địa chỉ: 5/121/10 Nơ Trang Long - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TPHCM
Hotline: 090.345.1682 - 0984.055.972