Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Tại Quận Hai Bà Trưng chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ cho các hộ cá nhân và cơ quan tổ chức tại Quận Hai Bà Trưng, liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí, chúng tôi có cung cấp dịch vụ và báo giá qua điện thoại. Nếu bạn đang muốn chuyển nhà hãy liên hệ ngay tới số điện thoại đường dây nóng của Minh Thành để được báo giá ngay.

Chúng tôi đã trải qua nhiều năm cung cấp dịch vụ vận chuyển, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng luôn cần dịch vụ chuyển nhà để chuyển vận đồ đạc, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ này với giá thành rẻ nhất và chất lượng nhất. CHúng tôi có thế mạnh về vận chuyển, trình quản lý hành trình tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng. Chúng tôi cũng sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và đội ngũ lái xe trình độ cao chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng tuyệt đối.

Với nhiều lợi thế của công ty, chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được giữ nguyên.

Ngay sau khi nhận được cuộc gọi của khách hàng, chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách qua điện thoại, hoặc chúng tôi sẽ có mặt ngay trong vài phút để khảo sát và báo giá cho quý khách.

Liên hệ ngay tới Minh Thành để được tư vấn trực tiếp nếu bạn đang muốn chuyển nhà tại Quận Hai Bà Trưng !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bản quyền thuộc về công ty tnhh vận chuyển Minh Thành
Hà Nội City: Số 112/34 Mễ Trì Thượng - Mễ Trì - Từ Liêm - Hà Nội
Hotline : 0969.651.682 - 0462.951.208
Cơ sở 2: Số 124A - Trường Chinh - Khương Thượng - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0902.06.26.45 - 0462.94.91.93- Số Fax: 04.622622622
HCM City: Địa chỉ: 5/121/10 Nơ Trang Long - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TPHCM
Hotline: 090.345.1682 - 0984.055.972